กระเบื้องปูพื้น 15 ลายออกแบบงามๆเพื่อบ้านทุกสไตล์

ลายกระเบื้องปูพื้นงามๆนานาประการพื้นผิวและวางแบบ สำหรับในการตกแต่งบ้านทุกสไตล์ ไปดูกันดีกว่าว่า ลายกระเบื้องปูพื้นงามๆที่นำมาฝากกันมีลายอะไรบ้างสำหรับผู้ที่ต้องการจะตกแต่งพื้นเมือง แน่นอนว่าคนโดยมากมักจะคิดถึงกระเบื้องเป็นอันดับแรก เนื่องจากมีหลายสีหลายสไตล์ให้เลือก ตั้งแต่แบบสีเรียบสลับสี แล้วก็แบบที่มีลวดลาย แถมยังมีแพทเทิร์นสำหรับในการปูกระเบื้องพื้นให้เลือกมาช่วยเพิ่มลูกเล่นให้น่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น แต่หากต้องการให้ท้องถิ่นของคุณดูดียิ่งกว่าก็ต้องเลือกลายที่เข้ากับสไตล์การตกแต่งของบ้านด้วย ในวันนี้กระปุกดอทคอมก็เลยขอสะสมลายกระเบื้องปูพื้นงามๆมาให้ชมกัน เก็บเอาไว้เป็นไอเดียสำหรับในการเลือกกระเบื้องปูพื้นบ้านของทุกคนกันค่ะ
ผิวมัน
1. ลายไม้ไทย
กระเบื้องเซรามิกจาก Arte ขนาด 12x12 นิ้ว ราคา1x บาทต่อแผ่น ที่มีให้เลือก 2 แบบร่วมกันคือแบบเอรวมทั้งบี ซึ่งทั้งยัง 2 อย่างงี้ไม่เหมือนกันที่แบบเอมีโทนสีอ่อนกว่าแบบบี
2. ลายคอตตอน
กระเบื้องปูพื้น 2 โทนสีจาก White Horseที่มีให้เลือก 3 ร่วมกันคือ คอนตอนไพน์, คอตตอน วูด แล้วก็คอตตอน มะฮอกกานี ราคา 1x บาทต่อแผ่น ขนาด40x40 นิ้ว
ผิวกึ่งมันครึ่งด้าน
3. ลายพิษณุโลก
กระเบื้องปูพื้นจาก Arte ในโทนสีซอท์ฟๆดังเช่น สีน้ำตาลเขียว และก็น้ำเงิน ที่มาพร้อมทั้งออกแบบรัสติกแต่งลายธรรมชาติ ขนาด 8x8 นิ้ว ราคา 7.xx บาทต่อแผ่น 
4. ลายปาร์เก้
กระเบื้องลายไม้สีน้ำตาลเลียนผิวไม้ขว้างร์เก้จาก Duragres ขนาด 16x16 นิ้ว ที่มีให้เลือก 2 แบบ 2 ราคาด้วยกัน แบบเอราคาอยู่ที่3x บาทต่อแผ่น รวมทั้งแบบบีราคา 2x บาทต่อแผ่น 
ผิวด้าน
5. ลายบรอดเวย์ ลูน่า 
กระเบื้องเกลซพอเพียงร์ซเลนด์พื้นสีเรียบจาก Proxima ที่มีถึง 3 สีให้เลือกในเซตเดียวกัน ซึ่งประกอบด้วยสีครีม น้ำตาลแล้วก็เทา ขนาด 60x60 นิ้วในราคา 1XX ต่อแผ่น
6. ลายแรนดอม วูด
กระเบื้องปูพื้นเซรามิกลายไม้จาก Cotto ขนาด13x13 นิ้ว ราคา 2x บาทต่อแผ่น โทนสีน้ำตาลที่มีให้เลือก 2 แบบด้วยกันเป็น แรนดอม วูด โอ๊คและแรนดอมวูด เทอราคอตตา
7. ลายดราย วูด
กระเบื้องปูพื้นจาก Cotto ขนาด 8x8 นิ้ว ราคา8.xx บาทต่อแผ่น ที่มีให้เลือก 3 แบบร่วมกันคือ ดราย วูด โอ๊ค, ดราย วูด ไอวอรี่ รวมทั้งดราย วูด ขาว 
ผิวลายนูน 
8. ลายอิฐทรายแก้ว
กระเบื้องเซรามิกลายธรรมชาติจาก Sosuco ขนาด12x12 นิ้ว ราคา 1x บาทต่อแผ่น ที่แบ่งออกโทนสีหลักเป็น 4 สีเป็น เนื้อ น้ำตาล เขียวและก็สีน้ำเงิน
9. ลายไม้เนื้อก้อนอิฐ
กระเบื้องปูพื้นผิวลายนูน ดีไซน์ไม้ สีน้ำตาล จาก Sosuco ขนาด 16x16 นิ้วราคา 3x บาทต่อแผ่น 
10. ลายไอเบอริส
กระเบื้องเซรามิกลายไม้จาก Sosuco ขนาด60x60 นิ้ว ราคา 1xx บาทต่อแผ่น
11. ลายเดอะล็อค
กระเบื้องเกลซพอเพียงร์ซเลนด์จาก RCI ที่มาพร้อมด้วยลายไม้ตัดขวางโทนสีเหลือง-เทา ขนาด16x16 นิ้ว ราคา 6x บาทต่อแผ่น
12. ลายฟลาวเวอร์ สโตน
กระเบื้องเซรามิกปูพื้นจาก Cotto ดีไซน์รัสติเปลี่ยนต่อสีน้ำตาล ราคา 2x บาทต่อแผ่น ขนาด 13x13 นิ้วที่มีให้เลือก 2 แบบด้วยกันเป็นฟลาวเวอร์ สโตน น้ำตาลกับฟลาวเวอร์ สโตน เทอราคอตต้า
13. ลายโรมสตรีท คลาสสิค
กระเบื้องปูพื้นแกรนิตจาก Bezen ขนาด 4x4 นิ้วราคาอยู่ที่ระหว่าง 8.xx-9.xx บาทต่อแผ่น มีให้เลือก 8 โทนสีร่วมกันเป็น รอยัลกรีน, โทปาส, พรีม่าโกลด์ , เรดบราวน์, แซนดี้พิงก์, หินแลง, เยลโลสโตน แล้วก็สเลทเกรย์
14. ลายคอปเปอร์สโตน
กระเบื้องเซรามิคลายธรรมชาติจาก Sosuco ที่มีให้เลือก 2 แบบร่วมกันเป็น คอปเปอร์สโตน บราวน์และคอปเปอร์สโตน เกรย์ ขนาด 20x20 นิ้ว ราคา 7.x บาทต่อแผ่น
ผิวหยาบ 
15. ลาย Stara
กระเบื้องเกลซเพียงพอร์ซเลนด์ผิวหยาบจาก Roman ในโทนสีเรียบที่มีให้เลือก 2 โทนสีร่วมกันคือ น้ำตาลกับดำ ในราคา 2x บาทต่อแผ่น
แหม...กระเบื้องปูพื้นแต่ละลายสวยซะจนกระทั่งเลือกไม่ถูกเลยเอาเป็นว่าช่วงนี้ก็ทดลองดูแล้วกันนะคะว่า ส่วนตัวถูกใจสไตล์ไหนถ้านำมาใช้แล้วจะเข้ากับการตกแต่งของบ้านหรือเปล่า แม้กระนั้นที่สำคัญก็อย่าลืมพิจารณาถึงพื้นที่การใช้งาน คงทนถาวร รวมทั้งราคากันด้วยนะคะ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : กระเบื้องยางราคา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กระเบื้องยาง กับ ไม้ลามิเนต เลือกใช้อะไรดี?

ทัวร์เกาหลี ท่าอากาศยานอินชอน เกาะนามิ Hyundai Motor Studio One Mount Snow Park (ค่าบัตรเข้า Snow Park ค่าถุงมือ ค่าใช้จ่ายสำหรับเช่าเสื้อแจ็คเก็ตสกี

ทัวร์เกาหลี NANTA ICE CRUISE (LJ/TW) 5วัน 3คืน