วิธีการเลือกซิลิโคนนิ่มเสริมจมูก

ศัลยกรรม
การเลือกซิลิโคนสำหรับเสริมจมูก จะมีการขอความเห็นกับกลุ่มหมอผู้ชำนาญ ซึ่งหมอจะมองตามสมควร ความอยาก ความชอบใจ แล้วก็ความพร้อมเพรียงของตน การเลือกซิลิโคนนุ่ม ยิ่งราคาแพง ยิ่งมีความอ่อนนุ่มมากมาย ซึ่งถ้าหากคุณเป็นคนทำกิจกรรมต่างๆควรที่จะเลือกซิลิโคนที่ค่อนข้างจะนุ่มเพื่อรองรับแรงชนได้ดิบได้ดี ไม่ต้องวิตกกังวลสำหรับในการทำกิจกรรมต่างๆแล้วก็ยังยืดหยุ่นได้ดิบได้ดี ไม่ต้องวิตกกังวลเรื่องจมูกจะเบี้ยว เป็นภายหลังที่เสริมจมูกด้วยซิลิโคนนุ่ม จมูกพวกเราสามารถขยับบิด ไปๆมาๆได้ ราวกับตอนยังไม่เสริมจมูก สามารถสั่งขี้มูก บีบสิว เล่นกีฬา ต่างๆได้ แม้กระนั้นแม้กำเนิดมีการกระทบกระแทกจมูก ซิลิโคนจะยืดหยุ่นและก็รองรับแรงชนได้ก็เลยทำให้ไม่มีการเบี้ยว ด้วยเหมือนกัน ถ้าคุณเลือกซิลิโคนที่มีความนุ่มมากมาย จะยิ่งมีความ โด่งงาม เป็นธรรมชาติเยอะที่สุด ซึ่งซิลิโคนเสริมจมูก ซิลิโคนแมนทิส Mantis Strut (แกนตั๊กแตน) เป็นซิลิโคนมาตรฐานพิเศษมีความบริสุทธิ์ถึง 100% ซึ่งมีความปลอดภัยและก็คุณภาพดี เนื้อซิลิโคนมีสีขาวที่นุ่มรวมทั้งเนียนละเอียดมาก มีความยืดหยุ่นได้ ซึ่งเป็นซิลิโคนเสริมจมูกที่นิยมเลือกใช้กันเยอะที่สุด
ส่วนต่างๆของแกนตั๊กแตน
หาง (Tail)
หางมีไว้สำหรับในกรณีที่จมูกเป็นขั้นที่แถวๆหัวตาเหลือกเมื่อก่อนเสริมรวมทั้งสำหรับคุ้มครองการเกิดขั้นที่รอบๆนี้ข้างหลังการเสริม การเลือกทรงของส่วนหางเป็นสิ่งหนึ่งซึ่งสามารถปฏิบัติได้ง่ายที่สุดสิ่งที่จะจำต้องให้ความใส่ใจมากมายเป็นพิเศษสำหรับส่วนหางเป็นความครึ้ม การที่ส่วนหางครึ้มจะมีผลให้แถวๆหัวตาสูงผิดธรรมดา เวลาวางแกนตั๊กแตนเพื่อประเมินความยาว ส่วนโค้งข้างบนของหางต้องถูกวางอยู่เหนือแถวๆหัวตาพอดิบพอดี ตำแหน่งนี้นับว่าเป็นตำแหน่งอ้างอิงในการประเมินความยาวของแกนเทียบกับความยาวของจมูกคนป่วย
ส่วนท้อง (Ventral Groove)
ท้อง (ร่วมกับส่วนปีก) เป็นส่วนที่ทำให้ตัวแกนสามารถวางอยู่บน infrastructure ได้อย่างมั่นคงถาวร สิ่งที่ศัลยแพทย์ผู้ใช้ Mantis น่าจะทำให้ได้จนถึงช่ำชองเป็นการเหลาให้ส่วนท้องให้เว้าเข้ารับกับ dorsal hump ของคนป่วย
ปีกของลำตัว (Greater Wings)
ปีกของลำตัวทำให้ไม่กำเนิดรอยต่อข้างๆของดั้ง ขอบข้างล่างของปีกจะใกล้เคียงกับทรงของขอบบนของ alar cartilages (พินิจได้ในรูปที่ 2) ทำให้สามารถวางได้อย่างเป็นธรรมชาติ โน่นเป็นปีกคู่นี้ถูกดีไซน์ให้วางเหนือ lateral cartilages โดยไม่ไปก่อกวน alar cartilages ซึ่งจะก่อให้การวางตัวของปีกคู่นี้ไม่บ่อนทำลายความรู้ความเข้าใจสำหรับในการขยับเขยื้อนตัวของ alar cartilages ทำให้การวางตัวของปีกคู่นี้ไม่ก่อกวนการขยับปลายจมูก นอกเหนือจากนั้น ในเรื่องที่คนป่วยอยากเสริมเพียงแต่ส่วนดั้งจมูก (ในกรณีที่จะไม่ใช้ท่อนหัว) โค้งที่ถูกกันของส่วนปีกนี้จะมีผลให้ลำตัวซึ่งเป็นที่เหลือภายหลังจากการตัดสามารถวางตัวอยู่ได้ด้วยตัวของมันเองโดยไม่ต้องอาศัยการจนถึงที่ใต้ปลายจมูก
สัน (Ridge)

เสริมจมูก นครปฐม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กระเบื้องยาง กับ ไม้ลามิเนต เลือกใช้อะไรดี?

ทัวร์เกาหลี ท่าอากาศยานอินชอน เกาะนามิ Hyundai Motor Studio One Mount Snow Park (ค่าบัตรเข้า Snow Park ค่าถุงมือ ค่าใช้จ่ายสำหรับเช่าเสื้อแจ็คเก็ตสกี

ทัวร์เกาหลี NANTA ICE CRUISE (LJ/TW) 5วัน 3คืน