การศัลยกรรมจมูกให้ได้รูปงามสัดส่วน

ศัลยกรรม
สันของแกนเป็นส่วนที่จะระบุทรงของดั้ง การจะเลือกความกว้างของข้างหลังต้องคิดถึงความดกของผิวหนังเป็นหลัก ถ้าเกิดผิวหนังครึ้ม ก็ไม่สมควรจะใส่ส่วนหลังนี้ให้กว้าง เพราะว่าดั้งบางทีอาจจะออกมากว้างเกิน ดังนี้ทั้งยังน้้น จำเป็นต้องนำส่วนอื่นๆของบริเวณใบหน้าของผู้เจ็บป่วยมาใช้สำหรับการพิเคราะห์ด้วย ดูเพิ่มอีกว่าส่วนหลังของแกนตั๊กแตนจะมีลักษณะเหมือนหลังเต่าเอาอย่าง dorsal hump ของจมูก ดังนี้เพื่อทดแทนผิวครึ้มที่บางเป็นพิเศษรอบๆนี้รวมทั้งเพื่อได้ดั้งจมูกที่ตรงได้อย่างไม่ยากเย็น
คอ (Neck)
คอเป็นส่วนที่สำคัญต่อแนวทางการทำให้กำเนิดความรู้ความเข้าใจสำหรับในการขยับปลายจมูกได้อย่างปกติ คอที่บางจะก่อให้สามารถขยับปลายจมูกได้ง่าย สิ่งที่ควรทราบเกี่ยวกับคอเป็นส่วนคอเป็นส่วนที่ควรบางมากยิ่งกว่าส่วนอื่นเนื่องจากว่าผิวหนังส่วนนี้จะดกกว่าส่วนอื่น การที่ใส่ซิลิโคนที่มีความดกเสมอกันตลอดทางสามารถทำให้ส่วนนี้ของจมูกโก่งได้ สังเกตว่าข้างบนของส่วนคอของแกนตั๊กแตนได้ถูกวางแบบมาเพื่อคุ้มครองป้องกันข้อผิดพลาดนี้ คอของแกนจะไม่สูงเลยรวมทั้งเป็นส่วนที่มีจุดต่ำสุดจุดหนึ่งของข้างบนอยู่
จุดเด่น ของแมนทิส (Mantis Strut ) แกนตั๊กแตน
ตามมาตรฐานศัลยกรรมผ่าตัด แล้วก็อยู่ได้ทั้งชีวิต แพทย์ฉลาดบางบุคคล เอาเกรดที่ไม่ผ่าน มาทำ รวมทั้งกำหนดราคาถูก ทำกันเกลื่อนกลาดเมือง ขอให้ระวัง สำรวจดีๆของถูกและก็ดี มัน มีน้อย เขาขายถูกเพราะว่าหั่นราคาซิลิโคน พวกเราเตือน คุณแล้วนะจ๊ะเสริมออกมาแล้ว จมูก นุ่ม บิดได้ ดูแล้วเป็นธรรมชาติ ไม่เสมือนคนเสริมมาขึ้นรูป แพทย์ตัดตกแต่งทรงได้มีฐาน แพทย์จะวางข้างล่างของแกนซิลิโคน ครอบบนฐานของจมูก ก็เลยปกป้องปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการเบี้ยว เอียง ในอนาคตด้วยความเชื่อถือที่ว่า แกนตั๊กแตนนี้จะต้องไขปัญหา จมูกได้เกือบจะ ทุกแบบอย่าง โดยเฉพาะ ฮัมพ์ (HUMP) ฮัมพ์ (Hump)หมายถึงปุ่มกระดูกที่นูนขึ้นราวกับข้างหลังอูฐ กำเนิดรอบๆแนวกระดูก สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน แม้กระนั้นจะมีมากมายหรือน้อยขึ้นกับพันธุกรรม ฮัมพ์มีเหตุที่เกิดจากองค์ประกอบรอบๆกระดูกแข็งยกตัวสูงมากขึ้น นำมาซึ่งการทำให้องค์ประกอบรอบๆจมูกอ่อนที่เชื่อมต่อกันอยู่ถูกยกตัวขึ้นและก็ตามด้วยแนวทางการดูฮัมพ์ด้วยตัวเองสามารถทำเป็นเป็น เบือนหน้าข้างๆ พิจารณารอบๆดั้งถ้าเกิดดั้งยาวตรงไม่มีคลื่นนูนก็หมายความว่าไม่มีปัญหาเรื่องจมูกฮัมพ์ แม้กระนั้นหากพบว่าดั้งมีปุ่มนูนขึ้นนิดหน่อย คือ จมูกมีฮัมพ์แต่ว่าไม่ร้ายแรงถึงขั้นจะต้องปรับแก้ แม้กระนั้นในกรณีที่จมูกมีลักษณะโก่งโก่งเหมือนจมูกแม่มดก็ควรจะเข้ารับการตะไบฮัมพ์ เพื่อกำเนิดความสวยสดงดงามบนบริเวณใบหน้าเพิ่มขึ้น

เสริมจมูก นครปฐม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กระเบื้องยาง กับ ไม้ลามิเนต เลือกใช้อะไรดี?

ทัวร์เกาหลี ท่าอากาศยานอินชอน เกาะนามิ Hyundai Motor Studio One Mount Snow Park (ค่าบัตรเข้า Snow Park ค่าถุงมือ ค่าใช้จ่ายสำหรับเช่าเสื้อแจ็คเก็ตสกี

ทัวร์เกาหลี NANTA ICE CRUISE (LJ/TW) 5วัน 3คืน