ตัวต้นเหตุของปัญหาการตั้งท้องไม่พร้อม

ท้องไม่พร้อม
ตัวต้นเหตุของปัญหาการร่วมเพศก่อนวันอันควรจะเหตุด้านกรรมพันธุ์ ความก้าวหน้าทางด้นร่างกายและจิตใจของวัยรุ่น ความเคลื่อนไหวโดยยิ่งไปกว่านั้นฮอร์โมนภายในร่างกาย ส่งผลกระตุ้นให้ให้ความสนใจกับเพศตรงข้าม และก็กำลังขับตามธรรมชาติ ที่ทำให้ต้องการรู้ ต้องการทดลอง ในเรื่องเพศ กระทั่งนำไปสู่การร่วมเพศโดยไม่ตั่งหัวใจขึ้น เริ่มตั้งแต่การแต่งตัวที่เผยมากมาย เสื้อที่เปิดให้มองเห็นเนินอกมากจนเกินความจำเป็น เสื้อที่เปิดสะดือ กางเกงที่รัดมากจนเกินความจำเป็น เน้นย้ำสัดส่วนเด่นชัดเกินไวัยรุ่นไม่มีความเข้าใจในเรื่องเรื่องเพศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวัยรุ่นที่มีคู่รักหรือคู่รักถ้าเกิดไม่เคยทราบการไม่ยอมรับเมื่อถูกขอ มีค่านิยมยุคใหม่ที่ไม่ถูกๆเกี่ยวกับเรื่องเพศ เป็นเรื่องเพศเกิดเรื่องธรรมชาติ รวมทั้งการร่วมเพศกันตามกระแสวันสำคัญการอยู่หอ อยู่ห่างจากบิดามารดาหรือผู้ดูแล การเที่ยวในสถานเริงรมย์ การเที่ยวงานงานเลี้ยง การเที่ยวชนบท มีการดื่มเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมที่เป็นแอลกอฮอล์ แล้วก็การใช้ยาเสพติดจนถึงทำให้ไม่มีสติการอยู่ร่วมกันสองต่อสองระหว่างชายหญิงในที่ลับตาคน รวมทั้งในบรรยากาศที่จะทำให้เกิดการมีเพสสัมพันธ์ได้
สถาบันครอบครัวรวมทั้งศาสนา ที่เดี๋ยวนี้ได้อ่อนแอลง เด็กได้รับความอบอุ่นจากครอบครัวน้อยจากที่บิดามารดาจำต้องยุ่งกับการทำงานเพื่อหารายได้เลี้ยงลูก หรือบางครอบครัวบิดามารดามีปัญหาหย่าจะต้องแยกทางกันทำให้เด็กจำเป็นต้องออกไปพบความอบอุ่นจากสหายและก็แฟน ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องเสี่ยงที่ทำให้เด็กกกลุ่มนี้จะมีความประพฤติทางเพศที่ไม่เหมาะสมได้ นอกจากนั้นเด็กในปัจจุบันยังไกลห่างวัดไม่เคยไปทำบุญสุนทานไหว้พระ เด็กก็เลยไม่เคยรู้สิ่งไม่ถูกถูกใจเลวทรามดี เพราะว่าขาดเครื่องยึดเหนี่ยวทางด้านจิตใจ เรื่องเพศได้ถูกเสนอออกมาทางสื่อต่างๆมากไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งยังไม่นับรวมกับสื่ออนาจารที่มีอยู่เกลื่อนกลาดหาซื้อได้ง่าย ทำให้เด็กหนุ่มสาวเข้าถึงประเด็นนี้ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น
สภาพสังคมที่ปัจจุบันนี้อาจจะบอกได้ว่า เพศชายหมกมุ่นแล้วก็มีความต้องการทางเพศมากขึ้นจากสิ่งยั่วยุต่างๆทำให้จะต้องมาลงกับผู้หญิง จนกระทั่งเป็นเหตุให้เกิดการคุกคามทางเพศ รุมชำรุดทรุดโทรม และก็การขืนใจ แล้วก็จากเรื่องนี้ทำให้เพศชายมีการเรียกร้องจากข้างหญิง ซึ่งจะเป็นเหตุที่ทำให้เกิดการร่วมเพศก่อนที่จะถึงเวลาอันควรจะ ปัญหาเรื่องการขาดการฝึกฝนขัดเกลาขาดความสนิทสนมสนิท อีกทั้งจากครอบครัวทั้งยังจากสังคมโอบล้อมจากสังคม ยกตัวอย่างเช่น สนามกีฬาที่บริหารร่างกายไม่มี ที่พักผ่อนหย่อนใจไม่มี ที่จัดงานกิจกรรมต่างๆตามความพึงพอใจไม่มีโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมืองใหญ่ๆไม่มีสิ่งกลุ่มนี้ ด้านครอบครัวเป็นต้นว่า บิดามารดาไม่ว่างให้ลูก ไม่เคยสนิทสนมลูก ไม่เคยเสนอแนะอบรมหรือเป็นตัวอย่างที่ดี กลุ่มนี้ล้วนเป็นหลักฐานของการขาดความเกี่ยวเนื่องต่อเนื่องกัน ความเกี่ยวพันดังกล่าวมาแล้วข้างต้นเป็นการตกทอดความนึกคิด ความเชื่อถือ ขนบธรรมเนียม แนวปฏิบัติต่อตัวเองแล้วก็สังคม
สิ่งแวดล้อม เด็กที่อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี พบเจอสิ่งที่ไม่ดี เป็นต้นว่า การเห็นคนที่อยู่รอบข้างหรือมองเห็นอยู่ในชุมชนเดียวกันร่วมเพศก่อนวัย ก็จะเอามาทำตามเป็นตัวอย่าง แล้วก็การเห็นเสมอๆกระทั่งเห็นว่าคือเรื่องปกติ เด็กก็จะมีค่านิยมที่ไม่ถูกเกี่ยวกับเรื่องเพศ
สื่อต่างๆ การได้รับสื่อที่ยุ สนับสนุนการมีความประพฤติทางเพศ เรื่องเพศได้ถูกพรีเซ็นท์ออกมาทางสื่อต่างๆจำนวนไม่น้อย ซึ่งยังไม่นับรวมกับสื่ออนาจารที่มีอยู่กระจัดกระจายหาซื้อได้ง่าย ทำให้เด็กหนุ่มสาวเข้าถึงหัวข้อนี้ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น
การเลียนแบบความประพฤติปฏิบัติตามกระแสตะวันตก เป็นต้นว่า การจับคู่อยู่กิน วิธีการทำสถิตินอนกับเพศชาย
การร่วมเพศกับเพื่อนพ้องวัยรุ่นมักหลงอยู่กับนิยมวัตถุมากเกินความจำเป็น และก็ถูกใจตามสหาย เมื่อตนเองมิได้ก็จำต้องไขว่คว้าหาวิธีการที่กำลังจะได้ข้าวของที่ตัวเองอยากได้วัยรุ่นก็ต้องหากระบวนการที่กำลังจะได้ข้าวของนั้นมาให้ได้เร็วที่สุด โน่นเป็นการมีเซ็กส์โดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กสาวที่ยอมเสียเนื้อเสียตัวเพื่อแลกเปลี่ยนกับการได้เงิน

ยาขับเลือด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กระเบื้องยาง กับ ไม้ลามิเนต เลือกใช้อะไรดี?

ทัวร์เกาหลี ท่าอากาศยานอินชอน เกาะนามิ Hyundai Motor Studio One Mount Snow Park (ค่าบัตรเข้า Snow Park ค่าถุงมือ ค่าใช้จ่ายสำหรับเช่าเสื้อแจ็คเก็ตสกี

ทัวร์เกาหลี NANTA ICE CRUISE (LJ/TW) 5วัน 3คืน