การร้อยไหมให้หน้าเรียว มีข้อดี ข้อเสีย อย่างไรบ้าง

ศัลยกรรม
การร้อยไหม เป็นกรรมวิธีศัลยกรรมแบบหนึ่ง เป็นการปรับรูปหน้าให้เรียวงาม โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น และก็ส่งผลใกล้กันน้อยไหมที่ใช้สำหรับเพื่อการทำบริเวณใบหน้าให้เรียวงาม ส่วนมากเป็น “ไหมละลาย” ซึ่งเป็นการชูกระชับ เก็บเหนียง ปรับรูปหน้าทำให้บริเวณใบหน้าเรียว (V-Shape)คนที่อยากชูกระชับบริเวณใบหน้าจริงๆควรจะเลือกใช้ ไหมละลายแบบมีเขี้ยวมากยิ่งกว่า ซึ่งการดูแลและรักษาจะใช้ไหมมีเขี้ยวเกี่ยวชั้นใต้ผิวหนังและก็ดึงขึ้น เพื่อล็อกเยื่อโดยใช้จำนวนเต็มกำลัง ไม่เกิน 10 เส้น ก็สามารถปรับเปลี่ยนโครงสร้างบริเวณใบหน้าได้ ภายหลังรับการร้อยไหมแล้ว ร่างกายจะเบาๆกำจัดไหมออกไปด้านใน 6 เดือนและก็จะทำการกระตุ้นเซลล์ ที่สร้างเส้นใยคอลลาเจนให้มาพันรอบแนวเส้นไหม ซึ่งทำให้ผิวมีการดึงรั้งการร้อยไหม จะมีผลให้ผิวก็เลยเต่งตึงเรียบกระชับ รวมทั้งปรับรูปให้หน้าเรียวขึ้น ช่วยให้โลหิตไหลเวียน ไปยังรอบๆดังที่กล่าวผ่านมาแล้วก้าวหน้าขึ้นซึ่งการร้อยไหมด้วยไหมละลาย ก็เลยเป็นการฟื้นฟูสภาพผิว พร้อมทั้งชูกระชับให้บริเวณใบหน้าเรียว ไปในตัวจุดเด่นของการร้อยไหม
การร้อยไหมให้หน้าเรียว มีจุดเด่น ข้อด้อย อย่างไรบ้าง
จุดเด่นของการร้อยไหมเป็นช่วยแก้ไขปัญหาผิวหน้าที่หย่อนยานคล้อย ซึ่งภายหลังจากการ ร้อยไหม สามารถอยู่ได้นานรวมทั้งสามารถทำให้รูปบริเวณใบหน้าเรียวเป็นทรงวีเชฟซึ่งการร้อยไหม นอกเหนือจากที่จะได้ผลโดยทันที ข้างหลังทำแล้ว ไหมจะช่วยทำให้มีการเกิดการยุบตัวของคอลลาเจนใต้ผิว ซึ่งจะก่อให้ผิวมีการกระชับตึงขึ้นในทันทีทันใดระหว่างที่ไหมละลาย อยู่ใต้ผิวหนัง จะก่อให้มีการกระตุ้น สร้างเส้นโลหิตใหม่ ทำให้ผิวมีการไหลเวียนของโลหิตที่ ทำให้ผิวเต่งตึงชูกระชับมากเพิ่มขึ้น แล้วก็เห็นผลสม่ำเสมอนาน
ข้อผิดพลาดของการร้อยไหมจุดบกพร่องของการร้อยไหมเป็นเจ็บ แม้กระนั้นมีการฉีดยาชา รวมทั้งภายหลังร้อยไหม บางทีอาจอาการบวมแดง รอยฟกช้ำตามแนวการสอดไหมถ้าเกิดพบสถานพยาบาลที่ ใช้ไหมที่มิได้ประสิทธิภาพ อาจจะก่อให้ไหมไม่ละลาย แล้วก็จับกุมตัวกันเป็นก้อน หรือมีหนองขึ้นตามไหมการร้อยไหมนั้น ยังไม่มีหลักฐาน ด้านการแพทย์ที่รับรองว่ าผิวหนังจะสามารถทรงสภาพผู้กระทำระชับได้นานขนาดไหน รวมทั้งผิวจะหย่อนยานกลับสู่ภาวะเดิมในช่วงเวลาถัดมาผลกระทบการร้อยไหมที่ไม่ไดมาตรฐานเป็น มองเห็นรวมทั้งลูบคลำเงื่อนไหมได้ แล้วก็มองเห็นปลายไหมโผล่แจ่มกระจ่างการร้อยไหมทอง ไม่สามารถที่จะปรับปรุงแก้ไข หรือคัดแยกออกได้ เหตุเพราะ ทองคำถูกพังผืดยึดเอาไว้ ถ้าเกิดไปดึงออกมาก็จะก่อให้ผิวยุบ จนถึงเสียโฉมได้ ราวกับดึงรากต้นไม้ขึ้นมาหน้าดินก็จะแตก
การร้อยไหมให้หน้าเรียว มีจุดเด่น จุดบกพร่อง อย่างไรบ้าง

เสริมจมูก นครปฐม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กระเบื้องยาง กับ ไม้ลามิเนต เลือกใช้อะไรดี?

ทัวร์เกาหลี ท่าอากาศยานอินชอน เกาะนามิ Hyundai Motor Studio One Mount Snow Park (ค่าบัตรเข้า Snow Park ค่าถุงมือ ค่าใช้จ่ายสำหรับเช่าเสื้อแจ็คเก็ตสกี

ทัวร์เกาหลี NANTA ICE CRUISE (LJ/TW) 5วัน 3คืน