ปัญหาการมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควรที่ก่อให้เกืดการตั้งครรภ์

ท้องไม่พร้อม
ในขณะนี้สังคมของประเทศก้าวเข้าสู่สมัยโลกาภิวัตน์ ข่าวสารของโลกยุคใหม่แพร่ไปสู่สังคมต่างๆได้อย่างเร็ว ทำให้อิทธิพลของวัฒนธรรมตะวันตกได้ครอบครองวิถีชีวิตของวัยรุ่นไทยจำนวนมากอีกทั้งในด้านการทานอาหารฟาสท์ฟูด การแต่งกาย การคบเพื่อนต่างเพศ สังคมของวัยรุ่นไทยเปลี่ยนเป็นสังคมบริโภคที่เกือบจะไม่เป็นประโยชน์ในการพัฒนาประเทศเด็กรวมทั้งเยาวชนนับว่าเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศในอนาคต แต่ว่าในสภาพสังคมไทยตอนนี้มีต้นเหตุหลายด้านที่มีผลเสียที่คือปัญหารวมทั้งปัญหาในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีของเด็กรวมทั้งเยาวชนไทย ความประพฤติปฏิบัติทางเพศของวัยรุ่นในตอนนี้ ออกนอกกรอบเริ่มแรกเยอะขึ้นทุกครั้ง เป็นต้นว่า การเลือกคู่ครอบครอง จะถือเอา ความรัก เป็นหลัก เกลียดชังการคลุมถุงชน การคบเพื่อนต่างเพศ เป็นไปอย่างอิสระเสรี ด้วยเหตุว่ามีความคิดเห็นว่า ไม่ใช่เรื่อง น่าละอาย หญิงสาวให้ความใส่ใจสำหรับการครองตัว เป็นหญิงพรหมจรรย์ถึงวันสมรสลดลง ประกอบกับ ความรู้ความเข้าใจที่ผิดจะต้องในเรืองเพศ ทำให้วัยรุ่นมีความประพฤติปฏิบัติทางเพศที่ผิดจำต้องสมควร ได้แก่ การมี เซ็กซ์ ก่อนวัยอันควรจะ การสำส่อนทางเพศ การเอนเอียงทางเพศ อาทิเช่นการรักร่วมเพศ ฯลฯ รวมทั้งกำเนิดปัญหาต่างๆตามมา ตัวอย่างเช่น การเป็นโรคติดต่อทางเพศสมาคม การมีครรภ์ที่ไม่พึงปรารถนา แล้วก็ปัญหาที่เกิดขึ้นกับการทำแท้ง
ปัญหาหลักของการร่วมเพศก่อนวัยอันควรจะ
ปัญหาวัยรุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่อง “ปัญหาการกระทำทางเพศที่ไม่เหมะสมของวัยรุ่น” กำลังจะแปลงเป็นปัญหาภายในสังคมที่ร้ายแรงมากขึ้นวันแล้ววันเล่า จากข่าวสารตามหน้าหนังสือพิมพ์ที่เกิดขึ้นเกือบจะไม่เว้นในทุกๆวัน อีกทั้งเรื่องเด็กชายรุมชำรุดทรุดโทรมแล้วก็ข่มขืนกระทำชำเราเด็กสาว หรือการร่วมเพศก่อนวัยอันควรจะจนกระทั่งมีท้อง วิธีการทำแท้ง รวมทั้งการติดโรคทางเพศสโมสร อาทิเช่น โรคภูมิคุมกันบกพร่อง ที่ตอนนี้จำนวนวัยรุ่นไทยติด “โรคร้าย” นี้เพิ่มสูงมากขึ้นอย่างน่าตกใจ รวมทั้งที่เป็นข่าวขรมบนหน้าหนังสือพิมพ์เมื่อเร็วๆนี้ เป็นหัวข้อการแสดงกริยาทางเพศที่ไม่เหมาะสมบนรถเมล์ การไปเช่าห้องหรือโฮเต็ลเพื่อร่วมเพศกันของวัยรุ่น แล้วก็ที่จะต้องตะลึงงันไม่น้อย ก็คือผลที่เกิดจากการสำรวจที่ว่าชาวไทยมีเซ็กส์หนแรกอายุลดน้อยลง ถึงแม้ข้อมูลของผลจากการสำรวจนี้จะมีหลายข้างออกมาปฏิเสธและก็ยังไม่สามารถที่จะรับรองได้ว่าข้อมูลดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นจะเป็นจริงมากน้อยแค่ไหน แม้กระนั้นปัญหาด้านการร่วมเพศของวัยรุ่นไทยมากขึ้นก็กำลังเริ่มจะคือปัญหาใหญ่ของสังคมแล้ว
ความประพฤติปฏิบัติทางเพศที่ไม่เหมาะสมในกลุ่มวัยรุ่นของไทยนั้น มีสาเหตุจากในตอนนี้เด็กหนุ่มสาวไทยส่วนใดส่วนหนึ่งเห็นว่าการแสดงออกทางความประพฤติปฏิบัติทางเพศนับว่าเป็นเรื่องธรรมดาปกติ เนื่องจากว่าเด็กพวกนี้ได้ซับรับวัฒนธรรมตะวันตกเข้ามาจนกระทั่งลืมรักษาขนบประเพณีแล้วก็วัฒนธรรมไทยที่คนแก่จะสอนเด็กหญิงไว้ว่าจะต้องรักนวลสงวนตัว
ดังนี้จากผลจากการสำรวจของเอแบคโพล ถึงเรื่อง “ประสบการณ์และก็ทัศนะของวัยรุ่นต่อปัญหาความประพฤติทางเพศในตอนนี้” พบว่า ผู้ตอบแบบสำรวจปริมาณ 61.7 % เห็นด้วยว่ามีเจอการด้านการมีคนรักรวมทั้งแฟน และก็ปริมาณ 37.5 % เคยมีคนรักหรือแฟนมากยิ่งกว่าหนึ่งคนแล้วก็ปริมาณ 11.2 % มีคู่รักหรือคู่รักมากยิ่งกว่า 4 คน ส่วนผลการสำรวจในหัวข้อการยินยอมรับการกระทำเชิงรักๆใคร่ๆนั้นวัยรุ่นโดยมากสารภาพการกระทำการประสานมือ ควง แล้วก็การโอบไหล่หรือเอวกับแฟน รวมทั้งปริมาณกว่า 52.9 % ให้การเห็นด้วยการประสานมือ แล้วก็อีก 40.2% สารภาพการคล้องแขนกับคนที่พึ่งจะรู้จักตามสถานที่ต่างๆอาทิเช่น ผับ เธค รวมทั้งห้าง นอกเหนือจากนั้นมีวัยรุ่นปริมาณ 46.9% เห็นด้วยการร่วมเพศกับแฟนหรือแฟน รวมทั้งปริมาณ 13.9 % สารภาพการกระทำการร่วมเพศกับผู้ที่เพิ่งจะรู้จักตามสถานที่ต่างๆสำหรับผลของการสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับการร่วมเพศนั้น วัยรุ่นปริมาณ 42.4 % เคยมีประสบการณ์ด้านเซ็กซ์ แล้วก็กลุ่มของตัวอย่างปริมาณถึง 60.8% เคยมีเซ็กส์มากยิ่งกว่า 1 คน โดยข้างชายมีลัษณะทิศทางมีเซ็กส์กับคนโดยส่วนใหญ่กว่าข้างหญิง
ส่วนต้นสายปลายเหตุที่มีส่วนช่วยเหลือหรือกระตุ้นให้มีความประพฤติปฏิบัติทางเพศที่ไม่เหมาะสมนั้น ปริมาณ 70.8 % มีความเห็นว่าเป็นวีซีดีหรือดีวีดีทะลึ่ง ที่หาซื้อได้ง่าย และก็ปริมาณ 62.3 % เป็นการลงรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือภาพโป๊ในสื่อ เป็นต้นว่า หนังสือพิมพ์และก็วารสาร แล้วก็อีกปริมาณ 59% มีความคิดเห็นว่าเป็นเว็บลามกจกเปรตในอินเทอร์เน็ตจากผลของการสำรวจดังที่กล่าวมาข้างต้นเป็นสิ่งที่จะสะท้อนให้มีความเห็นว่าวัยรุ่นไทยในตอนนี้ มีทัศนะที่เปิดกว้างเกี่ยวกับเรื่องเพศเยอะขึ้น ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องเสี่ยงที่จะนำมาซึ่งการทำให้เด็กพวกนี้มีเซ็กส์ก่อนวัยอันควรจะมากขึ้น

ยาขับเลือด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กระเบื้องยาง กับ ไม้ลามิเนต เลือกใช้อะไรดี?

ทัวร์เกาหลี ท่าอากาศยานอินชอน เกาะนามิ Hyundai Motor Studio One Mount Snow Park (ค่าบัตรเข้า Snow Park ค่าถุงมือ ค่าใช้จ่ายสำหรับเช่าเสื้อแจ็คเก็ตสกี

ทัวร์เกาหลี NANTA ICE CRUISE (LJ/TW) 5วัน 3คืน