12 แนวทางรักษาสิวอักเสบ แบบธรรมชาติ

 ศัลยกรรม
12 แนวทางรักษาสิวอักเสบ แบบธรรมชาติ โดยสวัสดิภาพและก็มีคุณภาพ บุคลิกที่ดีเป็นภาพลักษณ์ด้านนอกรวมทั้งจุดเริ่มแรกของความเชื่อมั่นและมั่นใจสำหรับในการพบปะสนทนาผู้คน รวมทั้งการใช้ชีวิตในสังคมหน้าที่การงานและก็ประสบการณ์ต่างๆแม้กระนั้นถ้าเกิดผิวหน้าของพวกเรานั้นไม่สดชื่น เต็มไปด้วยสิวอักเสบ สิวหนอง และก็รอยแผลเป็นจากสิว ก็จะยิ่งตัดทอนความเชื่อมั่นจนถึงอาจจะก่อให้พลาดโอกาสดีๆในชีวิตไปอย่างยิ่งจริงๆ — แนวทางรักษาสิวอักเสบสิวอักเสบ ปัญหาที่เกิดขึ้นจากสิวอักเสบหรือสิวหนอง สิวอักเสบ ที่บวมแดงรวมทั้งมีหนองจะมีลักษณะเป็นรอยแดงบอบช้ำ ซึ่งในเพศชายที่เป็นสิวอักเสบจะแลเห็นได้อย่างเห็นได้ชัด ด้วยเหตุว่าไม่มีเครื่องแต่งหน้ามาปกปิดนั่นเอง สำหรับสตรีที่ต่อให้เสริมสวยปกปิดได้ก็ตาม แต่ว่าการเมคอัพเพื่อกลบรอยสิวก็ยิ่งทำให้สิวเห่อและก็ขยายหนักกว่าเดิม 2 ปัจจัยการเกิดสิวอักเสบ มูลเหตุการเกิดสิวอักเสบ อันที่จริงแล้วสิวอักเสบก็เกิดขึ้นมาจากสิวทั่วๆไป เพียงแค่มีการอักเสบที่เกิดขึ้นจากการตำหนิดเชื้อ ก็เลยทำให้สิวปกติมีลักษณะบวมแดงและก็อักเสบเป็นหนอง โดยต้นเหตุสำคัญๆนั้นมี 2 ประการ ดังต่อไปนี้
1 . มีเหตุมาจากมือของพวกเรา เนื่องจากว่าอาการคันมือคันไม้ที่ถูกใจบีบ แคะ แกะ เกา ทั้งยังสิวประเภทมีหัวหรือเปล่ามีหัวก็ตาม ก็เลยทำให้หัวสิวแตกแล้วก็มีการรั่วของคอมีโดน (Comedone) ก่อกำเนิดการอักเสบและก็ติดโรคแบคทีเรีย Staphylococci / Streptococci
2 . มีต้นเหตุมาจากเชื้อประจำถิ่น เป็นเชื้อแบคทีเรียที่พวกเรารู้จักกันอย่างดีเยี่ยมว่า Propionibacterium acnes หรือ Acnes นั่นเอง โดยจะรับประทานไขมันบนผิวหน้าของพวกเราเป็นของกินแล้วก็สามารถเจริญวัยเจริญ แม้มีการตันของไขมันที่ทำให้เกิดการอักเสบของผิวหนัง แล้วก็เลยสร้างโปรตีนที่ทำหน้าที่เร่งปฏิกิริยาเคมีที่เปลี่ยนแปลงไขมันให้แปลงเป็นกรดไขมันอิสระ (Free Fatty Acid) ซึ่งนำมาซึ่งการก่อให้เกิดอาการระคาย
5 ชนิดของสิวอักเสบ
1 . สิวเสี้ยน (Trichostasis spinulosa)เป็นการอุดตันของกรุ๊ปขนอ่อน (Vellus hair) ที่อยู่ในรูขุมขน ซึ่งบางทีอาจจะเจอแค่เพียงเส้นเดียวหรือหลายเส้นก็ได้ ชอบกำเนิดรอบๆจมูก คาง แล้วก็ข้างหลัง
2 . สิวจำพวกตุ่มนูนแดง (Papule) เป็นการอักเสบเพียงแค่ส่วนบนของผิวหนังเพียงแค่นั้น
3 . สิวประเภทหัวหนอง (Pustule) มีอีกทั้งจำพวกที่อยู่บนผิวหนังชั้นตื้นรวมทั้งที่อยู่ลึกลงมา ซึ่งหากเป็นหนองบนผิวหนังชั้นตื้นๆจะสามารถรักษาให้หายได้เร็วกว่าสิวจำพวกตุ่มนูนแดง
4 . สิวอักเสบรวมทั้งเป็นก้อนลึก (Nodule) เป็นสิวอักเสบประเภทที่อยู่ลึกลงไปแล้วก็เป็นก้อนบวม ชอบใช้เวลาสำหรับการรักษาค่อนข้างจะนานและก็ส่งผลให้เกิดรอยแผลได้ง่าย
5 . สิวจำพวกเป็นถุงขนาดใหญ่ใต้ผิวหนัง (Cyst) รู้จักกันในชื่อ “สิวหัวช้าง” รวมทั้งนำไปสู่รอยแผลเป็นขนาดใหญ่

เสริมจมูก นครปฐม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กระเบื้องยาง กับ ไม้ลามิเนต เลือกใช้อะไรดี?

ทัวร์เกาหลี ท่าอากาศยานอินชอน เกาะนามิ Hyundai Motor Studio One Mount Snow Park (ค่าบัตรเข้า Snow Park ค่าถุงมือ ค่าใช้จ่ายสำหรับเช่าเสื้อแจ็คเก็ตสกี

ทัวร์เกาหลี NANTA ICE CRUISE (LJ/TW) 5วัน 3คืน